Wednesday, January 14, 2015

అడ్డమొస్తే మీ నాన్ననే కాదు వాడి అబ్బని కూడా ....

 చెక్కల్ర్రావ్ , చొంగా రావు సినిమా చూస్తున్నారు.

'ఈవ్ టీజింగ్ కింద నిన్ను  ఆర్నెల్లు జైల్లో తోస్తారు తెలుసా?   మా నాన్న కి చెప్తానుండు నీ పని ' అన్నది హీరోయిన్.
'ఆర్నెల్లు జైలు శిక్ష  కాదే  ఉరిశిక్ష అయినా భరిస్తా నీకోసం ,, అడ్డమొస్తే మీ నాన్ననే కాదు వాడి అబ్బని కూడా అడ్డంగా నరికేస్తా'  అన్నాడు హీరో.
అరేయ్ ఈ డైలాగులు చూసాక కూడా నీకు ఏమీ అనిపించట్లేదా? నువ్వు ప్రేమించిన అమ్మాయికోసం ఆ హీరో చెప్పిన మాటలు కూడా నిన్ను కదిలించట్లేదారా?నీలో చలనం ఇంత చచ్చి పోయిందారా?నువ్వు నా ఫ్రెండ్  అని చెప్పుకోవాలంటేనే సిగ్గేస్తోందిరా అన్నాడు  చెక్కల్ర్రావ్  చొంగా రావు తో.
సరె రా ఇప్పుడే ఇప్పుడే నాకు జ్ఞానోదయమైంది.నిజంగా ఈ సినిమా నే చూడక పోతే  ఈ రోజున నువ్వు నన్ను మార్చేవాడివారా?నిజంగా నీకు చాలా చాలా రుణపడి ఉంటానురా నాకు ఈ సినిమా చూపించినందుకు.ఆ సినిమా తీసిన వాడికి,, డైలాగులు రాసిన వాడికి కూడా ఎంతో రుణ పడి ఉంటా రా.
ఇంక ఆగను నా ప్రేమని ఆపుతున్న ఆ అనూష  అబ్బని అడ్డంగా నరికేస్తా అంటూ కత్తి తీసుకొని బయలుదేరాడు చొంగా రావు. 

No comments: